Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
CÃC CÔNG TY THAN LUYỆN Cá»C LẠC QUAN

 Hoạt Ä‘á»™ng giao dịch giao ngay thá»±c tế rất hạn chế do Trung Quốc Ä‘ang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán cả tuần trÆ°á»›c. Ấn Äá»™ cÅ©ng có kỳ nghỉ lá»… Quốc khánh vào tuần trÆ°á»›c. Tuy nhiên, đã có má»™t thá»a thuận cho 40,000 tấn Saraji đến Ấn Äá»™ vá»›i giá 332 USD/tấn fob Australia, vá»›i giá giao sau từ ngày 1-10/3, theo má»™t nguồn tin thị trÆ°á»ng.

Tại Trung Quốc, sản lượng thép dá»± kiến sẽ duy trì ổn định nếu nhu cầu thép phục hồi, nhÆ°ng khi nào Ä‘iá»u này thá»±c sá»± xảy ra thì vẫn chÆ°a chắc chắn do dịch bệnh Covid-19. Các nhà máy trong nÆ°á»›c được cho là vẫn Ä‘ang cố gắng giảm giá than cốc trong nÆ°á»›c để bảo vệ lợi nhuận của há» và các nhà sản xuất than cốc Ä‘ang hạn chế sản lượng do lợi nhuận âm.

Bên ngoài Trung Quốc, sá»± phục hồi toàn cầu của giá thép đã há»— trợ kỳ vá»ng vá» giá than luyện cốc ổn định. Tuy nhiên, khả năng xảy ra những bất ổn kinh tế vÄ© mô hÆ¡n nữa tại các thị trÆ°á»ng trá»ng Ä‘iểm có nghÄ©a là các nhà sản xuất thép thận trá»ng hÆ¡n. Sản lượng thép thô toàn cầu vẫn giảm.

Nguồn tin: satthep.net

www.satthep.net/cac-cong-ty-than-luyen-coc-lac-quan.html

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan